Knowledge

กระบวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับอุตสาหกรรมด้านเภสัชกรรม

กระบวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับอุตสาหกรรมด้านเภสัชกรรม

Bruker Optics เข้าถึงอุตสาหกรรมในส่วนของกระบวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคได้อย่างครอบคลุม โดยอาศัยเทคนิค vibrational spectroscopy

        กระบวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับอุตสาหกรรมด้านเภสัชกรรม

 

 Bruker Optics เข้าถึงอุตสาหกรรมในส่วนของกระบวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคได้อย่างครอบคลุม โดยอาศัยเทคนิค vibrational spectroscopy การตรวจ

 สอบวัตถุดิบ

- การตรวจสอบผลิตภัณฑ์สุดท้าย
- การตรวจวัดความชื้น
- การติดตามปฏิกิริยา
- การนำตัวละลายมาใช้ซ้ำ
- การขึ้นรูป
- การตรวจสอบ Polymorph
- การกระจายตัวของ API และสารเพิ่มปริมาณ

 

การเริ่มต้นกระบวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคในอุตสาหกรรมเภสัชกรรม

การเลือกสุ่มตัวอย่างที่ดีที่สุดเป็นสิ่งสำคัญในการแก้ไขปัญหาเฉพาะทาง นั่นเป็นเหตุผลที่ Bruker มีวิธีสำหรับการวิเคราะห์ในทางเภสัชกรรมที่ครอบคลุมโดยใช้หลักการ vibrational spectroscopy (NIR, FT-IR และ Raman) พร้อมด้วยกระบวนการตรวจสอบความถูกต้อง (validation) และกฎระเบียบที่ถูกกำหนดขึ้น Bruker มีบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญพร้อมด้วยแผนกบริการลูกค้าที่จะทำให้คุณได้รับประโยชน์เต็มที่สำหรับการลงทุน

 

Alpha FT-IR Spectrometer

สเปคโตรสโคปีอินฟราเรดช่วงกลาง (MID – Infrared Spectroscopy)เป็นเทคนิคที่ตรวจสอบวัสดุได้อย่างรวดเร็วและใช้กันอย่างกว้างขวาง ในงานยาโดยถูกนำไปใช้ในการตรวจรับวัตถุดิบ และการควบคุมคุณภาพชองผลิตภัณฑ์สุดท้ายโดย Alpha เป็นรุ่นของ FTIR ตั้งโต๊ะ ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ซึ่งเหมาะกับงานทั่วไปที่ใช้ในการวิเคราะห์ตัวอย่างที่เป็นผง ของเหลว และของแข็งโดยไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวอย่าง และด้วยขนาดที่เล็กจึงทำให้มันสามารถย้ายไปที่ไหนก็ได้ที่คุณต้องการ รวมถึงยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในแต่ละตัวอย่างอีกด้วย

 

MATRIX TM Series FT-NIR/FT-IR Spectrometers

ได้รับรางวัลในส่วนของความโดดเด่น,ความยืดหยุ่นในการใช้งาน,sensitivity และความเสถียร และด้วยนวัตกรรมการออกแบบ ทำให้เครื่องสามารถป้องกันน้ำและการปรับเครื่องแบบถาวร ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีได้ ระบบการจัดตัวอย่างมี 6 ไฟเบอร์ออฟติก สามารถจัดตัวอย่างที่เป็นของเหลว และของแข็ง และสำหรับ NIR ยังสามารถวัดโดยไม่สัมผัสตัวอย่างและยังมีโพรบที่สามารถวัดระบบการสะท้อน 2 ครั้งโดยทำจากเพชรแท้ ซึ่งใช้ในการติดตามปฎิกิริยา

 

MPA FT-NIR Spectrometers

MPA สามาถวิเคราะห์ตัวอย่างได้หลากหลายไม่ว่าจะป็นของเหลว,ของแข็ง ,ผง,หรือเม็ดยา สามารถส่งผลการวัดให้กับ Cgmp และ 21 CFR Part 11 ได้ และมีความยืดหยุ่นขึ้น การใช้อุปกรณ์เสริม เช่น ระบบอัติโนมัติที่วัด 30 ตำแหน่ง ของตัวอย่างที่อยู่ในหลอดแก้ว ,เม็ด หรือเป็นรูปร่างและขนาดที่หลากหลาย และในเครื่องยังมี ตัวหมุนตัวอย่าง และสามารถเพิ่มจำนวนโพรบเป็น 2 อันได้ เพื่อให้คุณได้รับผลการวิเคราะห์ที่ดีที่สุด

 

      Credit : Bruker Co., Ltd.

Contact us

Syntech Innovation Co., Ltd.
388/5 Nuanchan Road, Nuanchan,
Buengkum, Bangkok 10230

0 2363 8585 (auto)

0 2363 8595

081 498 9939

1863905
Today
Yesterday
This Month
All days
1200
1441
35746
1863905

Your IP: 18.226.93.207
2024-04-25 18:13

Link